[an error occurred while processing this directive]
[an error occurred while processing this directive]
 
03.02.57
 
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมตัดสินรางวัลโทรทัศน์ทองคำ “ข่าว และสถานการณ์ปัจจุบัน” ส่งเสริมคนข่าว รายการข่าว และสถานีโทรทัศน์ข่าวคุณภาพ
 
        ดร. พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย และอาจารย์ศรีสุดา ธรรมบำรุง กรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมประชุมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการ และนักสื่อสารมวลชน ตัดสินรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประเภทข่าว และสถานการณ์ปัจจุบัน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. สุรัตน์ เมธีกุล เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการด้านนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน และสาขาที่เกี่ยวข้อง อาทิ ดร.ชวินท์ ธัมมนันท์กุล / รองศาสตราจารย์ บำรุง สุขพรรณ์ / อาจารย์สุเกษม อิงคนินันท์ / อาจารย์ณิชาภา แก้วประดับ เป็นต้น เพื่อพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ประกาศข่าวดีเด่น ผู้สื่อข่าวดีเด่น รายการข่าววิเคราะห์เจาะลึก และสถานีโทรทัศน์ดีเด่นด้านข่าว และสถานการณ์ปัจจุบัน โดยจะได้มีการประกาศและมอบรางวัล ในงานมอบรางวัลโทรทัศน์ทองคำต่อไป

        รางวัลโทรทัศน์ทองคำ จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผลงานที่มีคุณภาพในสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการโทรทัศน์ โดยมี ฯพณฯ พล.อ.อ.กำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็น ประธานคณะกรรมการอำนวยการรางวัลโทรทัศน์ทองคำ , รศ.จุมพล รอดคำดี เป็นประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลโทรทัศน์ทองคำ และ คุณ ณ ฤดี เคียงศิริ เป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฯ รางวัลดังกล่าวได้ผ่านการพิจารณาและตัดสินรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการและนักสื่อสารมวลชน เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจแก่ผู้เกี่ยวข้อง ส่งเสริมให้มีการผลิตรายการ ดำเนินรายการอย่างมีคุณภาพในสายงานโทรทัศน์ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
 

 

 

 

[an error occurred while processing this directive]