[an error occurred while processing this directive]
[an error occurred while processing this directive]
 
19.01.58
 
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมกับสำนักงานอัยการสูงสุด พัฒนาผู้บริหารงานอัยการ ในหลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์ระดับสูง
 
      สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานนโยบาย ยุทธศาสตร์และงบประมาณ กับ สถาบันเพิ่มผลิตแห่งชาติ จัดหลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์ระดับสูง (นยส) เพื่อเสริมสร้างบุคลากร ผู้บริหาร ให้มีความรู้ มีวิสัยทัศน์ เป็นผู้นำที่ดี มีคุณธรรม จริยธรรมที่โดดเด่นเป็นแบบอย่าง มีความสามารถในการนำความรู้และประสบการณ์มาประยุกต์ ด้านการบริหารยุทธศาสตร์ การบริหารจัดการสมัยใหม่ ให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กร สังคม และประชาชน และให้ความร่วมมือผลักดันหรือสนับสนุนให้แผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติราชการบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนด

      ในการนี้ ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้บรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ยุทธศาสตร์การสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารของผู้บริหาร” ณ ศูนย์ราชการ เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากร ผู้บริหาร ในการเข้ามามีส่วนร่วมดำเนินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์และ แผนปฏิบัติราชการ ๔ ปี สำนักงานอัยการสูงสุด พ.ศ. ๒๕๕๙ – ๒๕๖๒ และแผนปฏิบัติราชการประจำปี และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของสำนักงานอัยการสูงสุดให้บรรลุวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ ตามที่มุ่งหมาย

      ทั้งนี้ หลักสูตรดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อให้สำนักงานอัยการสูงสุด พัฒนาไปสู่องค์กรที่มีขีดสมรรถนะสูงมีผลการปฏิบัติงานที่โดดเด่น เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ด้วยการสื่อสาร การบริหารงาน สร้างความสำเร็จตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงและมีความเข้าใจต่อการทำงานภายใต้บรรยากาศแห่งประชาคมความร่วมมือระหว่างประเทศ มีความเอื้ออำนวยต่อการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน และสามารถตอบสนองความพึงพอใจของประชาชนได้ โดยเป็นหน่วยงานของรัฐที่มีการบริหารจัดการองค์กรและบุคลากรด้วยระบบการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีเป็นที่เชื่อมั่นของประชาชน ต่อไป

 

 

 

[an error occurred while processing this directive]